Hotline 0984.335.334 (Mrs Diệu - Kinh doanh)0908.512.712 (Mr Dũng - Kỹ thuật)
Lịch làm việc: 08h00 - 22h00 (Thứ Hai -> CN)
Toàn bộ sản phẩm
Tài khoản

Tin tức Acis - ACIS tham gia triển lãm Quốc tế Lighting World 2013

20-12-2015, 10:17 am

Triển lãm Lighting World Vietnam 2013 là sự kiện thương mại có tốc độ phát triển nhanh nhất hàng năm trong lĩnh vực LED, chiếu sáng trong kiến trúc và thương mại. Đồng thời là triển lãm duy nhất tại Việt Nam qui tụ tất cả các sản phẩm LED, linh kiện chiếu sáng trong kiến trúc và thương mại.

Acis tự  hào là một trong những doanh nghiệp góp phần tạo nên sự thành công cho triển lãm Lighting word Vietnam 2013, với  gần 130 đơn vị tham gia với khoảng 2000m2 trưng bày tại triển lãm và hơn 10000 khách tham quan từ các thị trường trong và ngòai nước. Khi tham gia trưng bày tại triển lãm, Acis hy vọng  có cơ hội hợp tác kinh doanh , trao đổi kỹ thuật với nhiều khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực chiếu sáng và qua đó Acis mong muốn giới thiệu thêm cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm EASYCONTROL – hệ thống thiết bị điện thông minh và thiết bị này không phải là một “món đồ” xa xỉ.

 

Trong ngày đầu tiên tham gia triển lãm, với vị trí thuận lợi, không gian đẹp và sản phẩm là những công nghệ mới nên gian hàng triển lãm của Acis được đánh giá là một trong những gian hàng thu hút số lượng khách tham quan đông nhất trong khu vực triển lãm.

 

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng kết hợp với việc thiết kế gian hàng bắt mắt đã làm cho ACIS trở thành gian hàng thu hút rất nhiều khách tham quan và các đơn vị đối tác  trong suốt thời gian triển lãm.

Các nhân viên Acis rất hào hứng giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách tham quan hiểu rõ về tính năng và các giá trị hựu ích của sản phẩm trong ngôi nhà, cũng tận tình giải đáp những câu hỏi thắc mắc của khách hàng.

Các khách hàng tỏ ra rất hừng thú với kiểu dáng sản phẩm, sự đơn giản khi áp dụng vào mọi căn nhà và các phần mềm "giao diện mở-3D" rất đẹp mắt của ACIS.

Qua triển lãm Lighting word Vietnam 2013, Acis đã gặt hái được sự một số thành quả nhất định:

  • Đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng dành cho sản phẩm EASYCONTROL là rất lớn.
  • Quảng bá rộng cho các khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn.
  • Hợp tác kinh doanh với 1 số doanh nghiệp cùng triển lãm
  • Tìm kiếm được rất nhiều khách hàng tiềm năng
  • Công nghệ EASYCONTROL được những người yêu thích công nghệ mới đánh giá rất cao và mong muốn công ty tiếp tục phát triển trong dài hạn để phổ biến giải pháp này tại thị trường Việt Nam.
Nội dung khác:
Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm thanh lý