Hotline 0984.335.334 (Mrs Diệu - Kinh doanh)0908.512.712 (Mr Dũng - Kỹ thuật)
Lịch làm việc: 08h00 - 22h00 (Thứ Hai -> CN)
Toàn bộ sản phẩm
Tài khoản

Tin tức Bkav SmartHome - Bkav SmartHome tham gia Techmart Quốc tế 2015

17-12-2015, 8:11 pm

Đầu tháng 10, Bkav SmartHome đã đưa giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome đến tham gia Chợ Công nghệ và thiết bị Quốc tế Việt Nam - Techmart 2015. Sự kiện khoa học và công nghệ lớn nhất của Bộ Khoa học và Công nghệ, thu hút khoảng 750 đơn vị tham gia với 600 gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ, thiết bị, giải pháp phần mềm, dịch vụ hỗ trợ...

Với tư cách là khách mời của ban tổ chức và là doanh nghiệp khoa học công nghệ đã được Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận, Bkav SmartHome tham gia sự kiện để quảng bá và giới thiệu về giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome.

 

Một góc của Techmart 2015
 Ảnh: VietQ.vn

 

Tại gian hàng của Bkav SmartHome, người tiêu dùng, đối tác doanh nghiệp tiềm năng trong và ngoài nước, nhà báo, phóng viên đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm giải pháp nhà thông minh của Bkav.

 Bkav SmartHome là một trong hai giải pháp nhà thông minh có mặt ở Techmart 2015

Bkav SmartHome là giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh và duy nhất trên thị trường áp dụng công nghệ không dây, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Đây là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới, công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và châu Âu – theo tiêu chí xếp hạng của Gartner. 

 

Nhà thông minh Bkav SmartHome kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng, để có thể điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh.

Đến nay, nhà thông minh Bkav SmartHome đã hiện diện trong kiến trúc nội thất của rất nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, từ các chung cư, khu đô thị cao cấp như Mandarin Garden, Royal City, Times City, Green Park Tower, Ecopark… đến các biệt thự sang trọng, đẳng cấp như Vincom Village, Việt Hưng, Gamuda Gardens, Phú Mỹ Hưng… 

Bkav SmartHome chỉ hiển thị những kịch bản phù hợp với thời điểm sử dụng hoặc những kịch bản hay dùng trong thời điểm đó, nên rất dễ dùng.

 

Techmart 2015 diễn ra từ ngày 01 - 04/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Hà Nội) nhằm khuyến khích các tổ chức khoa học và công nghệ, các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài nước giới thiệu, chào bán, tìm mua công nghệ thiết bị trong mọi lĩnh vực, gắn kết giữa nghiên cứu - đào tạo với sản xuất - kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế...

Bkav

Nội dung khác:
Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm thanh lý