- ES01A là thiết bị cảnh báo mất điện và điều khiển từ xa bằng điện thoại. Thiết bị sử dụng sóng GSM tương tác tốt với tất cả các nhà mạng hiện đang có tại Việt Nam ( Viettel, Vinaphone, mobi,...) Không cần internet vẫn có thể điều khiển được từ xa và cảnh báo mất điện.
- ES01A thiết kế nhỏ ngọn, dễ dàng lắp đặt, với nhiều ứng dụng trong cảnh báo sự cố như cạn nước, quá áp và cảnh báo mất điện.
- ES01A được trạng bị sẵn pin và tự động sạc khi pin yếu. Nên khi mất điện vẫn cảnh bảo cho người dùng được mà không cần đến nguồn ắc quy.
- ES01A của Lazico là bộ sản phẩm với chất lượng với các linh kiện chính hãng có (COCQ), với các lớp bảo vệ mạch 3 lần cho sản phẩm có độ bền cao. Sản phẩm uy tín, chất lượng cao nên người dùng có thể yên tâm sử dụng với chính sách của LAZICO bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu lỗi do nhà sản xuất.
Các tính năng nổi bật của thiết bị ES01A:
- Cảnh báo mất điện và điều khiển từ xa mọi lúc, mọi nơi mà không giới hạn khoảng cách
- Điều khiển và cảnh báo sự cố cả trên điện thoại đen trăng cũng như là điện thoại thông minh.
- Bật/tắt, cảnh báo mất điện, sự cố từ xa qua nhắn tin và gọi điện
- Thiết kế nhỏ ngọn dễ dàng lắp đặt
- Điều khiển từ xa cho các đầm sục khí cho tôm, cá,...có kết hợp cảnh báo mất điện đến người dùng để kịp thời đến nổ máy phát điện cung cấp lại điện cho hệ thống. Tránh được các rủi do kho mất điện không biết để lâu làm đầm bị thiếu oxi dẫn đến gây thiệt hại về tài sản không đáng có.
- Kết hợp với hệ thông bơm tưới cần đầu dò cảnh báo lỗi mất nước, cạn nước, quá áp suất ống,... cũng như cảnh báo mất điện để mở lại bơm tiếp tục tưới hoặc xả nước,...
- Đối với y tế hay cơ sở đông lạnh cần cảnh báo mất điện để kịp thời chạy máy phát tránh trường hợp làm hỏng thuốc hay các sản phẩm đông lạnh cần nhiệt độ thấp,...
4. Hướng dẫn điều khiển và đấu nối thiết bị cảnh báo mất điện ES01A
* Bảng lệnh điều khiển thiết bị
5. Chính sách bảo hành
- Thời gian bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1
- Thời gian bảo hành không quá 3-5 ngày làm việc. Kỹ thuật viên bảo hành có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin bảo hành bao gồm lỗi hư hỏng, cách sửa chữa, chi phí sửa chữa nếu có,.. và tiến hành bảo hành dưới sự đồng ý, cho phép của Quý khách hàng.
- Chỉ thực hiện chế độ bảo hành hoặc sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới thiết bị, thay thế linh kiện do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sản phẩm còn nguyên tem mác và trong thời gian bảo hàn. Với các trường hợp khác, quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa và chi phí thay thế linh kiện, đổi mới thiết bị nếu có
- Không bảo hành trong các trường hợp:
+ Sản phẩm bị biến dạng, mất hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa tem mác, tem bảo hành, tem niêm phong trên thiết bị. Sử dụng lắp đặt thiết bị hoặc phụ kiện không đúng hướng dẫn, cố tình phá hỏng thiết bị.
+ Thiết bị hỏng do nguyên nhân ngoài kỹ thuật như, hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh,...
Thông số kỹ thuật
Tài liệu download
Đánh giá
Bài viết liên quan
Sản phẩm kèm theo