Hotline 0984.335.334 (Mrs Diệu - Kinh doanh)0908.512.712 (Mr Dũng - Kỹ thuật)
Lịch làm việc: 08h00 - 22h00 (Thứ Hai -> CN)
Toàn bộ sản phẩm
Tài khoản
-15% Camera IP Góc Rộng Độ Phân Giải 2.0 Mp Smartz SCX2002

Camera IP Góc Rộng Độ Phân Giải 2.0 Mp Smartz SCX2002

Đánh giá: Xem đánh giá (Có 0 đánh giá)
Mã hàng: SCX2002
Tình trạng kho hàng: Còn hàng
Tình trạng sản phẩm:
Bảo hành: 24 Tháng
Thương hiệu: SMARTZ
Xuất xứ: Việt Nam

Giá cũ: 1.650.000 đ

Giá khuyến mại: 1.403.000 đ
Số lượng
- 1 +
Mô tả sản phẩm Thông số kỹ thuật Tài liệu download Đánh giá Bài viết Sản phẩm kèm theo

Camera IP Full HD SmartZ SCX2002 được thiết kế độc đáo. Hình ảnh Full HD 1080P cho hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi đẹp. Cấu hình cực kỳ đơn giản, chỉ vài thao tác trên chiếc điện thoại thông minh. Sử dụng kết nối không dây vô cùng tiện lợi. Hỗ trợ khe thẻ nhớ lên tới 128Gb giúp cho việc ghi hình đơn giản. Điều khiển xoay ngang và dọc giúp cho mọi góc điều thấy được. Tích hợp microphone và loa, cho âm thanh lớn và rõ ràng. Một thiết bị thông minh đầy hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Một người bảo vệ có đôi mắt không biết mệt mõi giúp cho bạn quan sát được ngôi nhà thân yêu của mình 24/24.

Trên thị trường camera IP hiện nay có rất nhiều loại và mẫu camera. Việc lựa chọn cho mình một chiếc camera ip thông minh và có các tính năng hiện đại, đạt độ ổn định, chất lượng cao là một vấn đề nan giải cho bạn và đặc biệt là làm sao vừa phù hợp với túi tiền của mình nữa thì lại càng khó khăn. Camera IP Full HD SmartZ SCX2002 không chỉ làm cho bạn hài lòng về các tính năng mà còn phù hợp với túi tiền của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn đối với một chiếc camera xoay sẽ làm cho bạn cảm thấy thích và thân thiện nếu bạn thấy sản phẩm lần đầu.

Tích hợp cơ xoay, bạn có thể điều khiển được camera trên thiết bị của mình và giúp cho bạn quan sát mọi góc nhìn một cách dễ dàng.

SmartZ SCX2002 được tích hợp ống kính Full HD 1080P 2.0Mp. Sẽ cho một khung hình sáng đẹp, màu sắc tươi sáng, sẽ làm cho bạn hài lòng về hình ảnh mà camera thấy được.

Cảm biến hồng ngoại trên camera sẽ tự động bật các đèn hồng ngoại khi cảm nhận được ánh sáng yếu, giúp cho bạn quan sát được hình ảnh vào ban đêm một cách rõ ràng.

Chíp IR-Cut được tích hợp làm cho hình ảnh mà ta thấy được trở nên trung thực, hình ảnh tươi sáng hơn. Mang lại cảm giác thích nhìn hơn cho người xem hình ảnh mà camera thấy được.

Việc lưu hình giờ đây rất tiện lợi và dễ dàng hơn, khi camera có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD thuận tiện cho việc ghi hình. Hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB, ghi hình nhiều hơn.

Chức năng cảnh báo chuyển động của camera giúp cho người dùng phát hiện ra các chuyển động trong vùng nhìn thấy của camera.

Trên camera có tích hợp loa và mic, bạn có thể nghe mọi âm thanh đang phát ra xung quanh camera và có thể nói lại thông qua chiếc smartphone của mình

Cấu hình và kết nối camera với thiết bị điện thoại smartphone (android, ios) nhanh chóng và dễ dàng nhờ công nghệ P2P của camera (Hướng dẫn cấu hình có kèm theo trong sản phẩm)

Những lý do nên chọn camera SmartZ SCX2002:

- Mẫu camera IP có chức năng xoay, kiểu dáng nhỏ gọn

- Hình ảnh chuẩn Full HD 1080P, cho hình ảnh sắc nét, sáng đẹp

- Kết nối wifi không dây, gọn gàng và tiện lợi

- Kết nối với điện thoại và máy tính bảng nhanh chóng và dễ dàng

- Quan sát ban đêm

- Ghi hình trực tiếp vào thẻ nhớ không cần đầu ghi (hỗ trợ thẻ lên tới 128Gb). - Xem lại trực tiếp trên smartphone

- Hỗ trợ âm thanh hai chiều, chức năng cảnh báo chuyển động

- Bảo hành chu đáo và nhanh chóng (bảo hành 24 tháng)

Thông số kỹ thuật

Tài liệu download

Đánh giá

avatar
Đánh giá:

Bài viết liên quan

Siêu Sale Giảm Giá Tất Cả Sản Phẩm Lên Đến 40% Khi Mua Hàng Online
Cập nhật : 04-07-2022, 4:09 pm - Lượt xem : 1221
BIG SALE - Chương trình giảm giá lớn nhất khi mua hàng online tất cả sản phẩm có tại Khathy Smarthome

Sản phẩm kèm theo

Sản phẩm đã xem
    Tin tức